[Thủ Thuật] Chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí

Trước đây, mình cũng đã có giới thiệu với các bạn một thủ thuật để chuyển từ định dạng file PDF sang định dạng file docx trong Office 2013 (hay Office 15) ở đây . Tuy nhiên, nếu các bạn vẫn đang dùng các phiên bản office thấp hơn thì sao. Ở bài này, mình xin giới thiệu tới các bạn một cách chuyển đổi định dạng file PDF sang Word Online miễn phí.

Bạn có các tài liệu có định dạng file PDF, nhưng nay do công việc cần phải chuyển chúng sang file Word, nhưng bạn chưa biết sử dụng chương trình hay tiện ích nào, bởi hiện nay có rất nhiều phần mềm tiện ích hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word nhưng hầu hết là các phần mềm thu phí, giao diện phức tạp và sử dụng tương đối khó khăn.
Nhưng giờ đây với dịch vụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí tại: PDFtoWord.com bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các file PDF sang Word một cách dễ dàng và đơn giản mà không cần phải đăng ký thành viên. File PDF sau khi chuyển đổi sang định dạng Word vẫn giữ nguyên định dạng như so với file gốc.

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.pdftoword.com
Tại đây bạn thực hiện các thao tác sau : 
  • Click "Select a File" để chọn file pdf cần chuyển đổi từ máy tính bạn
  • Nhập email của bạn vào ô "Email Word file to" (đây là email bạn sẽ dùng để nhận file word)
  • Sau khi thực hiện 2 bước trên, nhấn  "Convert It" để bắt đầu chuyển đổi.

[GaMo-IT] Chuyen doi file pdf sang word online
[GaMo-IT] Chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí
Bước 2: Sau khi ứng dụng chuyển đổi xong, một email sẽ được gửi đến email của bạn kèm theo link download file word kết quả. Sau khi chuyển đổi xong, bạn sẽ được chuyển đến một trang như hình sau.Nếu muốn sử dụng nhiều hơn chức năng của pdftoword.com bạn sẽ cần nhập tên bạn cho địa chỉ email của bạn để tạo một tài khoản trên pdftoword.com (thông tin xác nhận sẽ được gửi vào email của bạn)

[GaMo-IT] Chuyen doi file pdf sang word online
[GaMo-IT] Chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí
Chú ý : 

  • Với các tài khoản miễn phí, các bạn chỉ được convert file pdf có dung lượng tối đa là 5Mb
  • Đây chỉ là một trong các chức năng của pdftoword. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển đổi nhiều định dạng file khác cho nhau bằng cách lựa chọn chức năng ở thanh lựa chọn trên đầu trang :
[GaMo-IT] Chuyen doi file pdf sang word online
[GaMo-IT] Chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí
nhận xét
No comments

bình luận

No comments: