Hướng dẫn nhận mã xác thực Facebook với mạng Viettel

Với những ai sử dụng mạng xã hội Facebook, thì việc xác thực số điện thoại là việc mà ít nhiều đều gặp phải (có thể là xác thực ngay từ khi lập tài khoản, hoặc Facebook yêu cầu xác thực trong thời gian sử dụng). Với các mạng điện thoại khác ở Việt Nam, việc xác thực này không quá khó khăn, vì thông thường, ngay sau khi gửi yêu cầu xác thực, bạn sẽ nhận được ngay mã xác thực của Facebook gửi đến. Tuy nhiên, đối với mạng di động Viettel, việc xác thực này thực sự là một điều khó chịu, khi gần như 100% trường hợp đều không nhận được mã xác thực của Facebook. Hôm nay, mình chia sẻ với các bạn một thủ thuật nhỏ để thực hiện xác thực số điện thoại cho Facebook một cách dễ dàng hơn với mạng di động Viettel.

NThinh's Blog, Thủ Thuật Internet, Thủ thuật facebook, Facebook SMS, mã xác nhận Facebook, xác nhận Facebook mạng Viettel, xác thực sđt Viettel, Facebook tips, Facebook trick, Facebook,

Bước 1 : Bạn cần đăng kí dịch vụ SMS Facebook
Đối với dịch vụ này, có hai gói cho bạn lựa chọn là : gói sử dụng một ngày và gói sử dụng 10 ngày. Ở đây, ta chỉ nên sử dụng gói 1 ngày. Để đăng kí gói này, bạn thực hiện nhắn tin theo cú pháp sau :
F1 gửi về 9223 hoặc F1 gửi về 9224 (phí dịch vụ 1000 VNĐ)
 Sau khi được thông báo đăng kí thành công. Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook và thực hiện các thao tác như ý muốn. ( có thể áp dụng cho các trường hợp như xác thực số điện thoại cho tài khoản mới đăng kí, xác thực số điện thoại mới cho tài khoản...)
Bước 2 : Sau khi thực hiện xong, bạn nên hủy dịch vụ Facebook SMS để tránh trường hợp bị gian hạn tự động bằng cách nhắn tin với cú pháp sau :
HUY gửi 9223 hoặc HUY gửi 9224 (phí tin nhắn là 100đ)
Chúc các bạn thành công ! 

Mô tả thêm

Nguồn Bài viết Hướng dẫn nhận mã xác thực Facebook với mạng Viettel
Tình trạng Đã thực hiện kiểm tra thử.
Chú ý Hủy dịch vụ sau khi sử dụng để tránh bị gia hạn
nhận xét
No comments

bình luận

No comments: