Thủ thuật tải file trên Google Drive khi bị vượt quá giới hạn lượt tải

Từ trước đến giờ, Google Drive vẫn luôn là thằng host để lưu trữ, tải file chiếm được cảm tình của anh em công nghệ nhất, vì những lý do đơn giản sau: max tốc độ tải, đếch phải đợi đếm giây link rút gọn và đếch phải click một mớ quảng cảo cho bố con thằng nào cả.
Tuy nhiên, việc giới hạn lượt tải của Google vẫn đôi khi khiến người ta ức chế, nhất là khi mò cả nửa ngày mới moi ra được một ông share cái phần mềm mình cần up link Google Drive, nhưng khi vừa hớn hở nhấp vào, Google ném vào mặt bạn một thông báo như sau:
Đấy chính là lí do các bạn tìm đến bài viết này :)).  Ta sẽ thực hiện một mẹo đơn giản để qua mặt Google và tải file về như sau:
Bước 1: Nhấn vào nút "Thêm vào drive của tôi" (hoặc Add my drive) ngay phía trên, bên phải trong trang tải file (mũi tên). Đợi một chút sẽ có thông báo hoàn thành việc thêm tập tin vào drive của bạn.
 Bước 2: Truy cập vào thư mục Google drive của bạn theo liên kết drive.google.com (tất nhiên đã đăng nhập bằng email), sẽ thấy tập tin mới được thêm. Nhấp chuột phải vào tập tin vào chọn "Tạo bản sao". Đợi một chút sẽ có thông báo tạo bản sao thành công.
Bước 3: Tìm tập tin bản sao vừa tạo, nhấn chuột phải vào và chọn "Tải xuống". OK thế là xong!

 Easy vl. Chúc các bạn thành công!
nhận xét
No comments

bình luận

No comments: